Chi đoàn Văn phòng sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

26/05/2014 Lượt xem: 645 In bài viết

 Với mục tiêu: thanh niên UBDT phải hiểu, biết rõ về các chương trình, chính sách dân tộc. Qua đó đoàn viên đã cùng nhau chia sẻ, thảo luận sôi nổi những thông tin liên quan đến các chương trình, chính sách của Chính phủ đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), như: sự khác biệt, thay đổi của nội dung Chương trình 135 qua các giai đoạn; hiệu quả, tác động của Quyết định 2472, 102… Bên cạnh đó, để thực hiện gắn liền với các nhiệm vụ được giao trong thực hiện công tác văn phòng, Đoàn đã tiến hành thực hành một số kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đồng đội.
 

Nằm trong chuỗi các hoạt động tại Phú Thọ, Chi đoàn Văn phòng đã đến thăm và tặng quà cho cho 05 hộ gia đình DTTS nghèo là các gia đình chính sách trên địa bàn xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, mỗi suất quà trị giá 400.000đ bằng tiền mặt; tặng quà cho 10 cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất quà trị giá 300.000đ bằng tiền mặt và 10 quyển vở học sinh; tặng 100 khăn quàng đỏ cho 02 trường tiểu học trên địa bàn xã. 
 

Tại Quân khu II – Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, với khí thế cả nước cùng hướng về biển đảo quê hương, Chi đoàn Văn phòng phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Phú Hộ và Đoàn Thanh niên Tiểu đoàn trinh sát 20 thuộc Bộ Tham mưu Quân khu II tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Từ miền núi, vùng cao hướng về biển đảo quê hương”. Trong không khí tự hào và tràn đầy niềm tin, đoàn viên đã cùng cất vang những ca khúc thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi những người lính ngày đêm cánh giữ miền biên giới, biển đảo của Tổ quốc.  

Một số hình ảnh trong chuyến sinh hoạt chuyên đề của Chi đoàn Thanh niên Văn phòng Ủy ban:

Đồng chí Phạm Thúc Thủy, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban tặng quà cho Đảng ủy HĐND, UBND xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Chi đoàn Văn phòng Ủy ban trao tặng 100 khăn quàng đỏ cho 02 trường Tiểu học trên địa bàn xã.

Tặng quà cho các hộ gia đình dân tộc thiểu số nghèo

…và các cháu học sinh nghèo vượt khó, học giỏi…

Tặng quà Đoàn Thanh niên xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ


Đoàn viên Thanh niên Văn phòng Ủy ban và đoàn viên Thanh niên xã Phú Hộ xem phim tài liệu “Hồ Chí Minh chân dung một con người”.


Giao lưu văn nghệ cùng Đoàn Thanh niên xã Phú H

Chia sẻ, thực hành các kỹ năng làm việc đồng đội. 

Đoàn đến thăm và dâng hương tại Khu di tích Lịch sử K9 – Đá Chông.

Chi đoàn Văn phòng Ủy ban