Tuổi trẻ Ủy ban Dân tộc hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017

11/09/2017 Lượt xem: 1288 In bài viết

Các đoàn viên Thanh niên Ủy ban Dân tộc tham gia ngày hội hiến máu “kết nối trái tim, kết nối hạnh phúc” 2017

Tham dự Lễ phát động có đồng chí Bùi Xuân Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Bộ Tài chính; đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan Trung ương; TS. Bạch Quốc Khánh - Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương cùng hơn 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham dự, hưởng ứng Lễ phát động phong trào hiến máu nhân đạo năm 2017. Ngay sau khi phát động, Ban tổ chức đã thu về được 318 đơn vị máu.

Phát biểu tại Lễ, TS. Bạch Quốc Khánh - Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã biểu dương, đánh giá cao phong trào Hiến máu tình nguyện của Đoàn thanh niên Cụm 1 – Đoàn khối các cơ quan trung ương  trong thời gian qua và ông khẳng định với kết quả thu được hôm nay sẽ góp phần tích cực vào việc khắc phục tình trạng thiếu hụt máu tại các bệnh viện, trung tâm cứu chữa bệnh hiện nay. TS. Khánh mong rằng, mỗi cán bộ, đoàn viên Thanh niên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trong phong trào hiến máu nhân đạo trong thời gian tới.

Trong dịp này, Nhằm cổ vũ, động viên kịp thời phong trào hiến máu tại các cơ quan, Đoàn khối các cơ quan Trung ương đã trao cờ lưu niệm và bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã tham gia tích cực phong trào hiến máu nhân đạo năm 2017. Tham gia ngày hội hiến máu, Ủy ban Dân tộc gồm có 30 đoàn viên thanh niên đến từ các vụ, đơn vị. Đoàn viên Trần Quốc Hoàn đến từ Tạp chí Dân tộc vinh dự được tặng Bằng khen vì những đóng góp tích cực trong phong trào hiến máu nhân đạo.

Kim Xuyên